Nhìn thấy là tin tưởng

Hình ảnh là phương cách giao tiếp hiệu quả nhất. Chúng ta sử dụng hình ảnh hàng ngày để truyền đạt nhiều dạng thông tin khác nhau. Các khách hàng của chúng tôi cũng tận dụng hình ảnh để phát huy tối đa khả năng thương hiệu của họ được biết tới. Với óc duy mỹ và cầu toàn, chúng tôi lấy sự hoàn hảo làm tôn chỉ của nghề nghiệp. Chúng tôi lấy niềm say mê với công việc và sự cam kết về chuyên môn để đảm bảo rằng: bất kỳ những gì mà khách hàng nhìn thấy sẽ luôn là những gì khách hàng nhận được, dưới bất kỳ hình thức nào: sản phẩm, quảng cáo, bao bì hoặc những hình thức khuyến mãi, dưới định dạng in ấn hoặc trực tuyến.

Tại The Color Club chúng tôi tin sự trung thực và chính trực sẽ mang đến một tương lai tươi sáng. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội làm việc tại đây, hãy tham khảo những giá trị mà chúng tôi tin tưởng:

Con người

Tại The Color Club chúng tôi trân trọng mỗi cá nhân: chúng tôi tôn trọng sự đa dạng, tính độc lập, trí tưởng tượng và óc thông minh; chúng ta luôn cần rất nhiều nhân tố để xây dựng thành công một doanh nghiệp. Chúng tôi không xem bất kỳ ai dưới một định kiến có sẵn và muốn tất cả mọi người phải theo 1 quy chuẩn nào đó. Mặt khác, những thứ chúng tôi mong đợi là niềm đam mê công việc, cam kết và mong muốn cải thiện chính mình. Chúng tôi tin tưởng vào những con người muốn học hỏi, phát triển, vượt trội, những cá nhân luôn muốn thử thách bản thân mỗi ngày và làm bất kỳ điều gì để vượt qua mong đợi của khách hàng. Hơn tất cả, chúng tôi muốn truyền động lực cho mọi người để làm chủ tương lai cho chính mình, cho doanh nghiệp và cả xã hội nói chung. Điều duy nhất mà chúng tôi không trông đợi là sự tầm thường.

Niềm đam mê

Niềm đam mê là điều cốt lõi. Công việc của chúng tôi cần tình yêu với nghệ thuật thị giác và tính tỉ mỉ. Thiếu những yếu tố đó, những tiêu chuẩn mà chúng tôi hướng tới sẽ không thể đạt được. Công việc cũng đòi hỏi sự trân trọng đối với lĩnh vực sáng tạo, cùng với sự đa dạng và đam mê của từng cá nhân. Nhưng quan trọng hơn cả, nó cần sự khát khao và nỗ lực hoàn thành dự án, vượt ngoài sự trông đợi thông thường của khách hàng.

Sự tôn trọng

Sự tôn trọng chung là nền tảng cho cách chúng tôi làm việc. Khách hàng, nhân viên và tất cả những người có liên quan đều được đối xử tận tâm. Sự tôn trọng này không thể nào khác được, vì chúng tôi trân trọng danh tiếng và thương hiệu của mình.

Tại The Color Club, chúng tôi tin tưởng vào cơ hội tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người. Chúng tôi ý thức một cách nghiêm túc về trách nhiệm của mình và tin rằng hành động luôn có giá trị hơn lời nói. Chúng tôi chủ động gắn kết với các tổ chức mong muốn tạo ra một tương lai bền vững, chúng tôi đào tạo và động viên tất cả các thành viên tham gia vào những tổ chức bảo vệ môi trường. Chúng tôi tuyển dụng và huấn luyện những người khuyết tật và kém may mắn. Đối với những thành quả đã đạt được, chúng tôi vô cùng tự hào vì điều đó.

 Xem thêm

Năm 1993, cùng với Leif Schiller, nhiếp ảnh gia hàng đầu người Đan Mạch, nhà sáng lập của Schiller and Co, Martin Moos lập ra Schiller Digital, một studio về hình ảnh kỹ thuật số, nhằm phục vụ yêu cầu của một số nhiếp ảnh gia hàng đầu Châu Âu. Sau đó, cùng với thời gian, danh tiếng về chất lượng của ông ngày một lan rộng, danh sách khách hàng của Schiller tăng chóng mặt. Những công ty quảng cáo và nhà xuất bản bắt đầu sử dụng dịch vụ của Schiller Digital, và nó trở thành một trong những dịch vụ hình ảnh kỹ thuật số hàng đầu Châu Âu.

Những tên tuổi mới

Vào năm 2005, từ một studio Hình Ảnh Kỹ Thuật Số nội bộ,  Schiller Digital đã phát triển toàn diện thành một công ty dịch vụ truyền thông. Rất nhiều khách hàng quốc tế đã sử dụng dịch vụ này, và theo thời gian, bản chất công việc cũng thay đổi. Vì thế, Schiller Digital đã thay đổi thương hiệu để bắt kịp sự tăng trưởng của doanh nghiệp. Ngày 9 tháng 9 năm 2005 đánh dấu sự kiện Schiller Digital Aps mang một cái tên mới : The Color Club.

Tầm nhìn mới

Cùng với tiến trình toàn cầu hoá và động lực đẩy mạnh tính hiệu quả và cạnh tranh cao của dịch vụ, Martin Moos đã đồng hành cùng Carsten Conradt – Eberlin trong năm 2007 để phát triển The Color Club ra thế giới. Tại văn phòng trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, The Color Club Quốc Tế cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp suốt 24/7, với khách hàng đến từ khắp nơi trên toàn thế giới.

Ý Kiến Khách Hàng

quote

The Color Blog

Tại The Color Blog, chúng tôi dự định chia sẻ những góc nhìn khác nhau của ngành, từ những bí quyết hay, kiến thức thực tiễn hoặc kinh nghiệm chuyên môn về quản lý màu sắc, xử lý ảnh, quản lý dự án, tiếp thị, thiết kế trang web và nhiều điều khác nữa. Tất cả những thông tin này đều phản ánh sự đam mê và những kinh nghiệm phong phú của chúng tôi với nghề. Những điều này sẽ đem đến lời đáp cho câu hỏi: làm thế nào mà chúng tôi từng bước đi tới thành công và thực hiện phương châm: Nhìn thấy là tin tưởng

Xem Thêm

Sự Kiện Nội Bộ

The Color Club là công ty đa văn hoá đến từ Đan Mạch với chi nhánh tại Châu Âu và Việt Nam. Trong thời gian làm việc tại Việt Nam, việc chú ý gầy dựng nên một tập thể đa dạng, khắng khít và giàu cảm hứng đã làm nền tảng cho một đội ngũ nhân viên vui vẻ, chăm chỉ và nhiệt tình, cùng nhau tiến tới những tiêu chuẩn khắt khe mà khách hàng mong đợi.

Xem Thêm

Cơ Hội Nghề Nghiệp

Những con người chăm chỉ, năng động và tỉ mỉ đã luôn là nền móng của The Color Club từ những ngày đầu thành lập. Nhờ có họ mà chúng tôi mới có thể tạo ra được những sản phẩm mang đẳng cấp quốc tế. Trong một môi trường chú trọng sự đoàn kết, mọi thử thách được xem như cơ hội để học tập và phát triển thì con người là nhân tố tiên quyết đằng sau mọi bước tiến của chúng tôi.

Xem Thêm

Copenhagen
Malmö
Saigon
Singapore